Starbucks ra mắt sản phẩm mới: Mỗi cốc cà phê sẽ có thêm 1 thìa dầu ô liu, CEO tuyên bố nếu bị khách hàng ‘chê’ sẽ không về Mỹ
CEO Starbucks tuyên bố đây là chiến dịch sản phẩm mới quan trọng nhất trong vài thập kỷ trở lại đây của công ty.
Tờ CNN đưa tin, Starbucks muốn khách hàng từ nay sẽ thử những ly cà phê dầu ô liu. Đây hoàn toàn là sự thật.
Chuỗi cà phê này vừa ra mắt dòng đồ uống mới được bổ sung thêm những thìa dầu ô liu tinh khiết. Trên thực tế, các loại đồ uống sẽ không đơn giản là có thêm vị dầu ô liu mà mỗi cốc sẽ thực sự được cho thêm 1 thìa đầy dầu ô liu, bổ sung thêm 120 calo cho tổng món đồ uống đó. Với một số loại đồ uống, bạn thậm chí có thể nhìn thấy ánh dầu trên mặt cốc một cách rõ ràng.
3 loại đồ uống có dầu ô liu hiện đã được mở bán tại các cửa hàng Starbucks ở Ý từ đầu tuần này. Mỗi loại đều có thêm chữ Oleato.
Có một loại cà phê Oleato với sữa yến mạch và dầu ô liu, một loại espresso lắc đá Oleato với sữa yến mạch, hương vị hạt phỉ và dầu ô liu, và 1 món cold brew Oleato golden foam, được làm bằng một phiên bản bọt sữa ngọt của Starbucks được tẩm với hai phần dầu ô liu. Các phiên bản của những đồ uống đó sẽ đến Nam California, Mỹ vào mùa xuân này. Các thị trường khác gồm Anh, Trung Đông và Nhật Bản cũng sẽ ra mắt dòng đồ uống mới trong năm nay.
Giống như nhiều chuỗi lớn khác, Starbucks thường thay đổi thực đơn, ra mắt những phiên bản đồ uống giới hạn theo mùa hoặc giới thiệu thành phần mới như sữa yến mạch. Tuy nhiên, “lần này ở quy mô lớn hơn”, Brady Brewer – Giám đốc marketing của Starbucks nói.
“Đây là một trong những sự kiện ra mắt lớn nhất của chúng tôi trong nhiều thập kỷ. Đó không chỉ là 1 hương vị hay 1 sản phẩm, đó thực sự là một nền tảng”. Điều này có nghĩa là các khách hàng sẽ có thể sử dụng dầu ô liu để tuỳ biến một vài loại đồ uống.
Công ty đặt cược rằng mọi người khi nghe về dòng sản phẩm mới và sẽ thử bởi họ muốn biết vị thế nào. Và có lẽ, bởi họ có thể nghe thấy rằng sẽ có những lợi ích về sức khoẻ với dầu ô liu tinh khiết.
Với Oleato, Starbucks đang đi một bước đi nguy hiểm. Thêm chất béo vào cà phê không phải là mới. Nhiều người còn cho đó là cách làm cũ, giống những gì đã diễn ra với kem và sữa hay bơ. Những công thức về cà phê dầu ô liu cũng có đầy trên mạng.
Tuy nhiên, người tiêu dùng chưa chắc sẽ chấp nhận cà phê dầu ô liu. Và starbucks đang cho ra mắt dòng sản phẩm vào đúng dịp chuỗi cung ứng đang gặp khó khăn, người tiêu dùng thì thắt chặt chi tiêu và bản thân nhân viên Starbucks cũng đang rối bời với những vấn đề về công đoàn bên trong nội bộ công ty.
Vậy lý do tại sao Starbucks ra mắt dòng đồ uống mới ở quy mô lớn như vậy, vào thời điểm này? Câu trả lời gồm 2 từ: Howard Schultz - CEO công ty.
Năm ngoái, Schultz đã gặp gỡ ông chủ một nhà sản xuất dầu ô liu có tên Tommaso Asaro – người giới thiệu ông luyện tập việc nạp thêm 1 thìa canh (15ml) dầu ô liu mỗi ngày. Schultz học nhiều hơn về bài tập này vào mùa hè trong lúc thăm Sicily và sau đó tự hình thành thói quen cho mình. Sau đó, ông băn khoăn xem liệu có thể kết hợp dầu ô liu với lịch uống cà phê mỗi ngày của mình hay không.
“Khi bắt đầu kết hợp và làm hàng ngày, tôi nói với Asaro: Tôi biết anh cho rằng tôi bị điên nhưng anh có bao giờ nghĩ về việc đổ 1 thìa dầu ô liu vào cà phê Starbucks không?”, CEO Starbucks chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn với tờ CNN. “Anh ấy nghĩ điều đó có chút kỳ lạ”, Asaro hiện là chủ tịch United Olive Oil – cũng là đơn vị cung cấp dầu ô liu cho Starbucks.
Với Schultz, đưa ra một quyết định kinh doanh dựa trên một chuyến ghé thăm tới Italy không phải là mới.
Schultz gia nhập Starbucks vào năm 1982, 11 năm sau khi Starbucks mở cửa hàng đầu tiên. Hồi năm 1982, Starbucks vẫn chỉ là một chuỗi nhỏ với 4 cửa hàng. Schultz khi ấy là giám đốc điều hành kiêm giám đốc marketing đã tới Milan vào năm 1983 và trở nên say mê với văn hoá uống cà phê của thành phố này.
“Hành trình Starbucks của tôi sẽ quay trở lại vạch xuất phát khi tôi quay lại Milan cuối tháng này để ra mắt một thứ gì đó to lớn hơn việc 1 khuyến mại mới hay 1 loại đồ uống mới”, Schultz nói trong buổi họp báo cáo kết quả kinh doanh hồi tháng 2.
Trong buổi trò chuyện với CNN, Harlow dự đoán rằng nền tảng mới sẽ "thay đổi ngành công nghiệp cà phê" và là "một bổ sung mới rất có lợi cho công ty". Để cân nhắc ý tưởng thêm dầu ô liu vào cà phê theo ý thích, và với mong muốn ra mắt một bộ đồ uống có thể thu hút khách hàng trên toàn thế giới. Schultz quyết định chuyển đội Starbucks của mình trở lại Seattle, nơi chuỗi cà phê có trụ sở chính. Ở đó, họ phải tìm ra cách làm cho cà phê dầu ô liu ngon.
Cũng cần phải nói thêm rằng, Starbucks không nảy ra ý tưởng về loại đồ uống mới dựa trên ý thích từ CEO của họ. “Đây là một trường hợp khá đặc biệt. Chúng tôi có ý tưởng từ mọi nơi”, Brewer nói với CNN.
Đội ngũ đồ uống của Starbucks đã nảy ra 12 lựa chọn – sau đó rút lại còn 3 loại hiện đang có mặt tại các chuỗi ở Ý. Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại ý vào năm 2018, một quyết định gây ngạc nhiên với người dân địa phương. Tuy nhiên 5 năm sau, họ đã mở rộng ra khắp đất nước này. Với sự ra đời của Oleato, Schultz một lần nữa lại tới Ý để xem người dân ở đây phản ứng thế nào. “Nếu họ không thích đồ uống mới thì sao?”, Harlow đặt câu hỏi. Trong trường hợp đó, “tôi sẽ không quay trở lại Seattle”, Schultz khẳng định.
Trong những năm gần đây, các công ty nước giải khát đã kết hợp vào công thức của họ các thành phần như nghệ hoặc CBD, mà khách hàng coi là lành mạnh hoặc cung cấp một số lợi ích nhất định, như hỗ trợ giấc ngủ. Starbucks không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về sức khỏe với Oleato, nhưng họ hy vọng rằng mọi người, thông qua nghiên cứu của riêng họ, sẽ coi đó là một lựa chọn lành mạnh.
Còn việc thêm 1 thìa dầu ô liu sẽ có thêm 120 calo thì sao? “Chúng tôi không xem đây là rào cản. Chúng tôi không mấy quan tâm về điều đó”.
Cả Brewer và Schultz đều phủ nhận một vài thách thức khác với dòng đồ uống mới,
Và khi nói về việc giá đồ uống sẽ tăng do lượng dầu ô liu thêm vào, Brewer nói rằng khách hàng sẽ xem Starbucks như một sản phẩm “sang trọng với giá phải chăng”. Trong 3 tháng cuối của năm 2022, doanh thu tại các cửa hàng Starbucks tăng 5% trên toàn cầu, mặc cho giá cao hơn.
Cả Brewer và Schultz đều cho rằng rủi ro duy nhất nằm ở chính bên trong cốc đồ uống, tức là nếu hương vị không ngon.
Vị cà phê dầu ô liu sẽ thế nào?
Ở New York, một phóng viên đã được nếm thử bốn loại đồ uống Oleato: Cà phê sữa yến mạch nóng, cold brew lạnh Golden Foam, espresso lắc đá với sữa yến mạch và hạt phỉ, và một loại cortado đá như loại được phục vụ tại nhà rang xay ở Milan.
“Tôi có thể nhìn thấy dầu trong đồ uống lạnh - nó tạo cho bọt một màu xanh nhạt và xuất hiện như một lớp mỏng, sủi bọt trên ly espresso và cortado lắc”, vị phóng viên mô tả,
Hớp đầu tiên, tôi thích mọi thứ. Với tôi, cold brew là thứ có vị dầu ô liu rõ nhất – có vị ngọt và cảm giác ngạc nhiên – đúng như mong đợi. Tôi có thể phát hiện ra dầu trong cortado và espresso một cách tinh tế hơn. Trong ly latte nóng, tôi thực sự không thể thấy 1 chút nào.
Tuy nhiên đến những hớp sau, tôi cảm thấy hình như quá nhiều. Tôi thường uống cà phê với sữa có nguồn gốc thực vật, tốt nhất là không đường. Vì vậy, đồ uống lạnh ngọt - đặc biệt là cà phê espresso và cortado lắc – sẽ cho cảm giác rất thú vị. Chúng sẽ rất tuyệt nếu không có dầu ô liu, có vẻ như là một thứ không cần thiết.
Starbucks mô tả dòng đồ uống mới tươi ngon và mượt mà hơn, nhờ dầu ô liu. Nhưng đối với tôi, chúng cho cảm giác nặng nề. Và một thời gian sau khi thử đồ uống, tôi có thể cảm thấy dầu trên môi.
Starbucks sẽ phải chờ xem liệu hầu hết khách hàng của họ sẽ đồng ý hay không đồng ý với loại đồ uống mới.
Nguồn: CNN
Nhịp sống thị trường
TIN CŨ HƠN
- Pharmacity đẩy mạnh chiến lược đổi mới toàn diện, hướng tới tăng trưởng bền vững
- Central Retail công bố đầu tư thêm 1,45 tỷ USD, tăng lên 600 cửa hàng, tham vọng thành nhà bán lẻ thực phẩm đa kênh số 1 Việt Nam
- "Ông trùm" cung cấp bao bì cho Co.op Mart, Aeon Mall, TGDĐ,... trăn trở: Không phải BĐS, sản xuất mới giúp mang thương hiệu ra nước ngoài
- Biên lợi nhuận mảng "heo ăn chuối" gần chạm đáy, HAGL sẽ "thoát nạn" như lời bầu Đức từng tuyên bố?
- Danh mục đầu tư của Mekong Capital: Vua Nệm, F88, Livespo ồ ạt mở chuỗi, riêng Pharmacity ngược dòng "cắt'' 56 điểm bán
- Xuất hiện thương hiệu cà phê tại Việt Nam đắt hơn cả Starbucks: Nước lọc 70.000 đồng, món cao nhất có giá... 145.000 đồng
- Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường chuỗi cà phê Việt Nam
- Tại sao mua hàng của Apple, Samsung, Panasonic, LG,... Thế giới di động lại phải cho các ông lớn này "nợ" tới hàng nghìn tỷ đồng?
- Masan có "vỡ mộng" sau cuộc đua trend mở ồ ạt kiosk Phúc Long: Không chỗ ngồi, menu đơn giản, khách hàng thờ ơ, biên lợi nhuận thấp?
- Chuỗi cà phê Nhật Bản được ví như "Starbucks tiếp theo" mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM: Mất 3 năm chuẩn bị, sẽ ra Hà Nội, Hội An, Phú Quốc
- THỰC PHẨM
- Đại lý Bánh mỳ - Bánh ngọt
- Bánh mỳ
- Bánh ngọt
- Thực phẩm tươi
- Thủy hải sản
- Thịt tươi
- Bánh chưng, bánh tét, đặc sản & truyền thống
- Đại lý Trứng
- Trứng gia cầm
- Trứng chế biến & các loại trứng khác
- Sữa - Kem & sản phẩm từ sữa
- Sữa nước
- Sữa đặc/bột
- Sữa chua
- Phô Mai
- Kem tươi
- Đại lý Nông sản
- Rau củ
- Hoa quả
- Hạt các loại
- Nấm tươi
- Các loại rau khác
- Thực phẩm đông lạnh & bảo quản mát
- Thịt đông lạnh
- Thịt nguội
- Thủy hải sản đông lạnh
- Sản phẩm chế biến đông lạnh
- Đồ hộp - Đồ lọ
- Rau củ đóng hộp
- Trái cây đóng hộp
- Thịt hộp
- Cá hộp
- Mật ong - Mứt phết - Đồ hộp khác
- Thực phẩm khô
- Thực phẩm ăn liền
- Đường tinh luyện
- Dầu ăn
- Gia vị
- Nông sản khô
- Thịt khô
- Bánh đa - Bánh tráng - Phồng tôm
- Đại lý Gạo - Ngũ cốc -Bột
- Lương thực, gạo
- Ngũ cốc
- Bột, mì
- Thực phẩm bổ dưỡng
- Tổ yến
- Nấm linh chi
- Hồng sâm
- Thực phẩm bổ dưỡng khác
- Đại lý Bánh kẹo - Đồ ăn vặt - Giải khát
- Bánh kẹo
- Đồ ăn vặt - Snack
- Thức uống
- ĐIỆN MÁY - CÔNG NGHỆ
- Điện thoại - Máy tính bảng
- Điện thoại di động
- Máy tính bảng
- Đồng hồ thông minh
- Điện thoại cố định
- Bộ đàm
- Phụ kiện
- Sim - Thẻ cào
- Máy tính - Linh phụ kiện
- Máy tính xách tay
- Máy tính để bàn
- Màn hình máy tính
- Máy chủ và linh kiện máy chủ
- Ổ cứng di động - USB
- Linh kiện máy tính
- Loa - Tai nghe - Webcam
- Bàn phím - Chuột
- Thiết bị mạng
- Phụ kiện máy tính
- Phần mềm
- Thiết bị văn phòng
- Thiết bị nhà bếp
- Máy chế biến thức ăn
- Lò, vỉ nướng, lò vi sóng
- Bình nước, ấm nước điện
- Các loại bếp
- Các loại máy chế biến
- Máy xay, máy ép trái cây
- Nồi, chảo điện
- Máy pha trà, máy xay cà phê
- Máy hút mùi, máy hút khói
- Máy xay thịt
- Thiết bị an ninh
- Camera giám sát
- Thiết bị chống trộm
- Linh phụ kiện thiết bị an ninh
- Điện tử - Kỹ thuật số
- TV, màn hình TV
- Máy ảnh - Quay phim - Thiết bị quang học
- Thiết bị âm thanh
- Thiết bị chơi game
- Thiết bị đeo thông minh
- Xe điện tự cân bằng
- Đồ chơi công nghệ
- Smart TV Box
- Điện lạnh - Điện gia dụng
- Quạt - Điều hòa không khí
- Máy lọc không khí, máy sưởi ấm, hút ẩm
- Tủ lạnh, tủ đông, tủ mát
- Máy giặt, máy sấy
- Thiết bị vệ sinh, chăm sóc gia đình
- Máy nước nóng
- Máy sấy
- Bình lọc nước
- Thiết bị điện khác
- Thiết bị điện thông minh
- THỜI TRANG
- Thời trang nữ
- Áo nữ
- Quần nữ
- Váy, đầm
- Jumpsuit
- Đồ ngủ, đồ lót nữ
- Tất nữ
- Giày nữ
- Túi ví nữ
- Đồng hồ nữ
- Phụ kiện thời trang nữ
- Đồ mặc nhà
- Quần áo thể thao nữ
- Đồng phục nữ
- Thời trang nam
- Áo sơmi nam
- Áo thun, áo Polo nam
- Quần jean nam
- Quần âu, quần kaki nam
- Áo khoác, blazer nam
- Áo len, áo cardigan
- Áo vest nam
- Quần short nam
- Balo, túi, ví nam
- Đồng hồ nam
- Giày dép nam
- Dây lưng, cà vạt, phụ kiện nam
- Quần áo thể thao nam
- Đồng phục nam
- Thời trang trẻ em
- Thời trang bé gái
- Thời trang bé trai
- MỸ PHẨM
- Bộ Trang điểm
- Trang điểm mặt
- Trang điểm mắt
- Trang điểm môi
- Làm đẹp móng
- Dụng cụ và phụ kiện trang điểm
- Nước hoa hàng hiệu
- Nước hoa nữ
- Nước hoa nam
- Chăm sóc mặt
- Rửa mặt và tẩy trang
- Chăm sóc da mặt
- Mỹ phẩm điều trị da
- Chăm sóc tóc
- Dầu gội và kem ủ tóc
- Đặc trị tóc
- Thuốc nhuộm, duỗi, uốn
- Chăm sóc toàn thân
- Dưỡng toàn thân
- Tắm toàn thân
- Mỹ phẩm nam
- Chăm sóc mặt dành cho nam
- Chăm sóc tóc dành cho nam
- Chăm sóc toàn thân nam
- Chăm sóc sức khỏe và cá nhân
- Chăm sóc răng miệng
- Dao cạo râu
- Máy rửa mặt, massage cá nhân
- Dụng cụ y tế cá nhân
- Dụng cụ chăm sóc cá nhân
- Tinh dầu và spa
- Tinh dầu thiên nhiên
- Nến thơm và Spa
- Phụ kiện thư giãn
- Bộ sản phẩm tinh dầu và spa
- MẸ VÀ BÉ
- Đại lý Sữa và bột cho bé
- Sữa cho bé
- Bột và thực phẩm dinh dưỡng
- Đồ dùng ăn uống cho bé
- Bình sữa
- Núm vú các loại
- Bình tập ăn
- Bình uống nước
- Yếm ăn
- Bộ đồ ăn cho bé
- Bình ủ sữa
- Dụng cụ rửa bình sữa
- Dụng cụ chế biến thức ăn cho bé
- Vệ sinh và chăm sóc bé
- Khăn gạc, đồ dùng sơ sinh
- Chăm sóc da cho bé
- Vệ sinh cho bé
- Vệ sinh quần áo bé
- Quần áo sơ sinh
- Quần áo cho bé
- Giày - Dép - Nón
- Bao tay - khăn -Vớ
- Tã bỉm
- Đồ chơi và đồ dùng trẻ em
- Đồ chơi trẻ em
- Ghế và bàn
- Giường, tủ kệ
- Chăn, đệm
- Đồ dùng khác
- Dụng cụ tập vẽ, bút màu
- Xe và các thiết bị an toàn
- Chăm sóc an toàn cho bé
- Xe cho bé
- Thời trang cho mẹ
- Váy/đầm bầu
- Áo bầu
- Đồ lót và đồ ngủ
- Nịt bụng sau sinh
- Chăm sóc cho mẹ
- Chăm sóc cơ thể
- Chăm sóc dinh dưỡng
- NHÀ CỬA VÀ ĐỜI SỐNG
- Đồ dùng gia đình
- Vật dụng nhà bếp - Phòng ăn
- Đồ nhựa
- Vật dụng vệ sinh nhà cửa
- Hóa phẩm - Chất tẩy
- Đại lý Nội thất
- Chăm sóc thú cưng
- Sửa chữa - Trang trí nhà cửa
- Nội thất phòng khách
- Nội thất nhà bếp
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết bị nhà tắm
- Thiết bị vệ sinh
- Đồ thờ cúng
- Đồ phong thủy
- Nội thất văn phòng
- Nội thất hành lang, lối đi
- Nhạc cụ
- Đàn Guitar
- Piano - Organ
- Keyboards - Violon
- Trống - Bộ gõ
- Kèn - Sáo - Harmonica
- Nhạc cụ cổ truyền
- Phụ kiện âm nhạc
- Amply - Effect
- SÁCH - VĂN PHÒNG PHẨM
- Đại lý Sách
- Văn học, tiểu thuyết
- Sách kỹ năng sống, kiến thức
- Sách truyện thiếu nhi
- Sách kinh tế
- Truyện tranh, Comic
- Báo, tạp chí
- Sách chuyên ngành
- Sách ngoại ngữ
- Sách giáo khoa - Giáo trình
- Sách ngoại văn
- Băng - Đĩa
- Đĩa nhạc
- Đĩa phim
- Đĩa học và các ứng dụng
- Văn phòng phẩm
- Sản phẩm giáo dục điện tử
- Giấy, vở, sổ tay
- Bút các loại
- Dụng cụ học tập
- Đồ dùng văn phòng
- Lịch biểu
- Quà tặng
- Quà lưu niệm
- Quà tặng sáng tạo
- Thú nhồi bông
- Hoa khô
- Ô TÔ - XE MÁY
- Phụ kiện ô tô
- Gối - đệm -ghế
- Nước hoa - Sáp thơm Ô tô
- Sạc và phụ kiện
- Cần gật mưa
- Chắn nắng - Bạt phủ xe
- Thảm sàn - Để chân
- Phụ tùng ô tô
- Lốp xe và phụ kiện
- Sản phẩm chăm sóc xe
- Âm thanh - Hình ảnh
- Camera hành trình - GPS
- Dụng cụ, thiết bị sửa xe
- Trang trí nội thất
- Trang trí ngoại thất
- Điện - Đèn - Còi
- Dầu nhớt ô tô
- Phụ kiện xe máy
- Dầu nhớt xe máy
- Tem xe - Đồ nhựa
- Gương - đèn
- Mũ bảo hiểm
- Găng tay - Khẩu trang
- Khóa chống trộm
- Phụ tùng xe máy khác
- Xe đạp
- Xe đạp thể thao
- Xe đạp trẻ em
- Xe đạp gấp
- Xe scooter
- Xe đạp khác
- Phụ tùng - Phụ kiện xe đạp
- Trang phục bảo hộ
- Đại lý Ô tô
- Đại lý Xe máy
- Xe số
- Xe ga
- Xe thể thao
- Xe điện
- Xe máy điện
- Xe đạp điện
- Phụ kiện xe điện
- XÂY DỰNG - CÔNG NGHIỆP
- Vật liệu xây dựng cơ bản
- Xi măng
- Sắt thép
- Cát, đá, sỏi
- Gạch xây dựng
- Vật liệu xây dựng kết cấu
- Vữa xây dựng
- Bê tông
- Sơn nước
- Vật liệu xây dựng hoàn thiện
- Tường, trần
- Sàn nhà
- Điện nước xây dựng
- Thiết bị, vật tư điện
- Thiết bị vật tư nước
- Công cụ, thiết bị xây dựng
- Thiết bị, máy móc xây dựng
- Công cụ cầm tay
- Bảo hộ lao động
- Máy móc, thiết bị công nghiệp
- Thiết bị khai khoáng
- Thiết bị ngành cơ khí - luyện kim
- Thiết bị ngành chế biến
- Thiết bị ngành năng lượng
- Thiết bị ngành dệt may, tiêu dùng
- Hóa chất công nghiệp
- Điện công nghiệp
- Vật tư, thiết bị phụ trợ công nghiệp
- NÔNG NGHIỆP
- Chế phẩm sinh hóa cho cây trồng
- Phân bón
- Thuốc diệt cỏ
- Thuốc trừ sâu
- Hóa chất bảo quản
- Chế phẩm sinh học
- Hóa phẩm nông nghiệp khác
- Vật tư nông nghiệp
- Thiết bị nông nghiệp
- Dụng cụ làm vườn
- Giống cây trồng các loại
- Công cụ chăm sóc cây cảnh
- Công cụ trồng rau tại nhà
- Vật tư chăn nuôi
- Thức ăn chăn nuôi
- Con giống
- Thuốc thú y
- Công cụ ngành chăn nuôi
- Vật tư thủy hải sản
- Thức ăn thủy hải sản
- Con giống thủy hải sản
- Hóa phẩm thủy hải sản
- Thiết bị ngành thủy hải sản
- THIẾT BỊ Y TẾ
- Thiết bị bệnh viện
- Thiết bị chuẩn đoán hình ảnh
- Thiết bị thăm dò chức năng
- Thiết bị phòng mổ
- Thiết bị hồi sức tích cực
- Thiết bị xét nghiệm
- Vật tư y tế
- Vật tư tiêu hao
- Dụng cụ y tế
- Hóa chất, sinh phẩm xét nghiệm
- Hạ tầng ý tế
- Thiết bị xử lý rác thải y tế
- Thiết bị vận chuyển bệnh nhân
- Thiết bị khí y tế
- Thiết bị liên lạc y tá
- Thiết bị quản lý điện tử y tế
- Phần mềm y tế
- Dươc phẩm
- Thuốc phòng bênh, chuẩn đoán
- Thuốc chữa bệnh
- Thực phẩm chức năng
- Thuốc cổ truyền
- THỂ THAO - SỨC KHỎE
- Dụng cụ thể thao
- Yoga và thể hình
- Phụ kiện thể thao
- Các môn cá nhân
- Các môn tập thể
- Thể thao dưới nước
- Vitamin và thực phẩm chức năng
- Thực phẩm chăm sóc sức khỏe
- Thực phẩm tăng/giảm cân
- Thực phẩm chức năng làm đẹp
- Vitamin và thực phẩm dinh dưỡng