Kinh doanh số
Cuộc đua giao vận bùng nổ với trung tâm phân loại rộng 100.000 m2
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã tạo ra nhu cầu ngày càng cao đối với dịch vụ giao vận từ cả người bán lẫn người mua, đòi hỏi các đơn vị logistics phải có sự đầu tư tương xứng để theo kịp tốc độ phát triển “vũ bão” của ngành này.
4 Views
Sau hơn 10 năm khởi nghiệp, Grab cuối cùng cũng sắp hoà vốn
Các nhà đầu tư vui mừng khôn xiết khi Grab sắp đạt tới điểm hoà vốn sau hơn 10 năm khởi nghiệp.
18 Views
J&T Express mở rộng mạng lưới - Tăng cơ hội kinh doanh cho cộng đồng
J&T Express tiếp tục triển khai phương án mở rộng mạng lưới giao nhận thông qua phát triển đại lý thu gom (collection point), nhằm góp phần hoàn thiện năng lực chuyển phát cũng như tạo cơ hội kinh doanh đa dạng cho cộng đồng.
32 Views
Xu hướng bán hàng và marketing trong tương lai: Bán lẻ đa kênh lên ngôi, video ngắn là lựa chọn hàng đầu của marketer
Theo báo cáo của Adsota, xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất của ngành bán lẻ trong tương lai là mở rộng kênh bán hàng, đưa các sản phẩm của thương hiệu lên các mặt trận kinh doanh khác nhau và tận dụng sức mạnh của các nền tảng trực tuyến.
26 Views
Công ty nghiên cứu Singapore nói về thế khó của Tiki, Sendo và ‘End Game’ của thị trường TMĐT
Lối chơi 1P (First-Party) của Tiki tương tự Amazon - trực tiếp nhập sản phẩm và bán cho người dùng. Trong khi Tiki học hỏi theo mô hình của một doanh nghiệp Mỹ, thì thị trường TMĐT Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, đang phát triển giống Trung Quốc hơn là xứ sở cờ hoa. 1P đã bộc lộ là chiến lược vừa tốn ...
68 Views
TikTok Shop – thế lực 1 năm tuổi đáng sợ của làng TMĐT: Người dùng bị cuốn vào những video, buổi livestream vô tận, lũ lượt rời bỏ Shopee, Amazon
TikTok đang nhắm tới đưa mảng TMĐT đạt 20 tỷ USD trong năm nay.
34 Views
Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt
35 năm hình thành và phát triển cùng vô vàn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.
32 Views
Getfly cùng GCCI triển khai chương trình thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Dưới sự chủ trì của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội - Bộ kế hoạch đầu tư, Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyển đổi số tới các doanh nghiệp nhỏ trong ngành sản xuất – thương mại – dịch vụ trên đ...
34 Views
ĐHCĐ BIDV: Trình kế hoạch chia cổ tức, dự kiến lợi nhuận năm 2023 tăng 10-15%
BIDV dự kiến dùng 6.419 tỷ đồng từ lợi nhuận năm 2021 và 11.634 tỷ đồng từ lợi nhuận năm 2022 để chi trả cổ tức bằng cổ phiếu.
72 Views
Shopee, ShopeeFood hợp tác cùng FoodMap trong dự án tôn vinh nông sản Việt
Dự án "Tôn vinh nông sản Việt" hướng đến mục tiêu giới thiệu nông sản Việt đến đông đảo người dùng, bảo tồn cây bản địa lâu năm và hỗ trợ nhà vườn đạt chứng nhận VietGAP.
49 Views
40% người dùng Việt mua sắm trực tuyến vài lần mỗi tuần
Theo báo cáo về thị trường mua sắm trực tuyến của Q&Me mới được công bố, tỷ lệ người dùng Việt mua sắm online vài lần/tuần đang chiếm đa số. Bên cạnh đó, hai sàn TMĐT lớn là Shopee và Lazada đang dẫn đầu về tỷ lệ yêu thích và được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng Việt.
48 Views
Hơn 20% doanh nghiệp Việt tham gia các sàn TMĐT trong năm 2022
Theo báo cáo Chỉ số TMĐT Việt Nam mới được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), tỷ lệ doanh nghiệp Việt tham gia kinh doanh trên mạng xã hội cũng như sàn TMĐT trong năm 2022 đều tăng so với năm 2021, qua đó tiếp tục giữ đà tăng liên tục qua các năm.
51 Views
Phát triển bền vững trên TMĐT: Không phải bây giờ thì khi nào?
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
51 Views
Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu
Là một đơn vị giao nhận quốc tế, Ninja Van luôn hết lòng hỗ trợ Coolmate trên hành trình xây dựng giá trị và lòng yêu thích của khách hàng, nhất là trong dịp sinh nhật Coolmate vừa qua.
53 Views
Chuyển đổi số kiểu ‘nhà giàu’ Guardian Việt Nam: Bỏ vài tỷ để các sếp tha hồ thử - sai, làm đủ mọi cách để khách hàng chịu dùng khuyến mại
Biết mình ‘chỉ là một tờ giấy trắng’ trên môi trường online, Guardian Việt Nam đã quyết định bỏ ra vài tỷ đầu tư vào công nghệ - nhân lực để Ban lãnh đạo có thể liên tục thử nghiệm.
72 Views
Cục diện thương mại điện tử đầu năm 2023: Shein thăng hạng vượt bậc, Tiki giành lại vị trí từ TikTok Shop, Be hụt hơi trên "đường đua giao vận"
Xét theo mức độ phổ biến, ngôi vương của các "ông lớn" thương mại điện tử như Shopee hay Grab không đổi, nhưng phần còn lại của bảng xếp hạng là một cuộc cạnh tranh sôi động.
51 Views
Trang TMĐT Trung Quốc khiến người Mỹ phát cuồng: Giá rẻ tới mức làm khách hàng tưởng như bị lừa khi mua ở chỗ khác, người dùng vào hàng ngày vì nghiện game
“Giá bán của Temu khiến tôi có cảm tưởng mình bị lừa khi mua hàng ở chỗ khác vậy”, cô Ashlee cười nói.
114 Views
Khi Thế giới Di động, Tiki, Shopee... đồng loạt cho mua trước trả sau, "điểm bùng phát" sắp xuất hiện?
Nguyễn Ảnh Cường - CEO Fundiin tin rằng mua trước trả sau là thị trường quá nóng, không thể bỏ qua đối với các ngân hàng và công ty tài chính tại Việt Nam.
54 Views
Thêm giải pháp hỗ trợ nhà bán hàng từ phía J&T Express
Nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà bán, nhiều đơn vị chuyển phát đưa ra nhiều giải pháp - kênh hỗ trợ trên đa nền tảng.
58 Views
4 xu hướng tiêu dung trên TMĐT “lên ngôi” trong năm 2023
Với sự thay đổi không ngừng của nhóm khách hàng mục tiêu và liên tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều sự thay đổi lớn trong xu hướng tiêu dùng.
82 Views