Kinh doanh số
Quickma.biz - Nền tảng mua bán doanh nghiệp trực tuyến tại Việt Nam
Quick M&A là nền tảng mua bán - sáp nhập nhanh chóng và chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản cùng với đội ngũ nhân viên tài chính đã được học tập và đào tạo tại nước ngoài.
10 Views
Mini App trên MoMo: Doanh nghiệp bán lẻ, F&B có thể "đứng trên vai người khổng lồ" tận dụng hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng chỉ trên một siêu ứng dụng
Công nghệ Mini App hoạt động theo cơ chế app-in-app, tương tự như mô hình store-in-store (tức các cửa hàng bên trong một cửa hàng lớn) nhằm tận dụng được lượng khách hàng lớn hơn. Trong khi đó người dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm, thanh toán đa dịch vụ liền mạch ngay trên MoMo mà không cần tải ...
9 Views
Đối tác của loạt nhãn hàng lớn PNJ, The Coffee House, Gojek, Vinasoy…, Purpose Group vừa thực hiện sáp nhập nhằm đón đầu sự bùng nổ của tiếp thị số
Có dữ liệu khách hàng trong tay là một chuyện, nhưng thương hiệu có xử lý, phân tích và kích hoạt được dữ liệu đó hay không lại là thách thức khác. Việc vận dụng những kiến thức, thông tin từ dữ liệu để hoàn thiện trải nghiệm khách hàng trên nền tảng đa kênh lại tiếp tục đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ ...
8 Views
Multi-cloud - Tương lai chuyển đổi số của doanh nghiệp
Vừa qua, tại khách sạn Nikko Sài Gòn đã diễn ra hội thảo “Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây Việt Nam 2022”.
11 Views
Thị trường thương mại điện tử B2B: Cơ hội lớn cho ngành công nghiệp trực tuyến tại Việt Nam với giá trị lên đến 80 tỷ USD vào năm 2022, gấp 5 lần mô hình B2C
Bởi, mô hình B2B khó hơn nhiều so với B2C vì số lượng khách hàng, quy mô đơn hàng lớn và nhiều vấn đề phức tạp hơn. Chưa kể, với B2C, khách hàng mua rồi không hài lòng có thể lần sau không mua nữa, nhưng B2B thì là hợp đồng lớn dài hạn.
17 Views
Giao Hàng Tiết Kiệm – công ty muốn IPO với định giá tỷ USD kinh doanh ra sao?
Tập đoàn Sea – công ty mẹ Shopee và Kerry Logistics được cho là 2 cổ đông lớn nhất của GHTK. Lợi nhuận sau thuế của GHTK năm 2021 là hơn 300 tỷ đồng trong khi 2 năm 2019-2020, con số này đều trên 500 tỷ đồng.
23 Views
Khi marketing và kênh bán hàng “thay áo mới” nhờ công nghệ
Khi công nghệ và dữ liệu dần trở thành động lực quan trọng trong các hoạt động vận hành và kinh doanh, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang không ngừng phát triển và thúc đẩy hoạt động tiếp thị số và mô hình bán hàng đa kênh, kết nối bởi dữ liệu nhằm thúc đẩy hiệu suất.
23 Views
Các doanh nghiệp startup phát triển mạnh mẽ trên hành trình chuyển đổi số
Diễn đàn Khởi nghiệp kinh doanh RMIT với chủ đề “Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn” đã đem đến những hiểu biết sâu sắc về cách xây dựng các doanh nghiệp khởi nghiệp kỹ thuật số trong tương lai cho Việt Nam.
19 Views
Thương mại điện tử Việt Nam vẫn tăng trưởng trên 20% bất chấp đại dịch
Năm 2021 tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam đạt trên 20%, tương ứng với quy mô trên 16 tỷ USD và sẽ còn cao hơn nhiều trong năm 2022.
19 Views
Công nghệ khoác “tấm áo mới” cho lĩnh vực kinh doanh truyền thống
Số hóa đang thay đổi cách vận hành của hàng loạt mô hình kinh doanh truyền thống, theo hướng thông minh hơn và mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người dùng cuối.
20 Views
Giải pháp nào để giảm chí phí vận chuyển thương mại điện tử?
Các doanh nghiệp đề xuất những giải pháp nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển vốn đang khá cao tại Việt Nam.
19 Views
Be Group phối hợp cùng ngân hàng số Cake hỗ trợ tài xế vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn trong vài phút
Tài xế có thể vay từ 3 triệu đến 20 triệu đồng trong thời gian từ 3-24 tháng mà không tốn phí hồ sơ cũng như không cần thế chấp bất cứ tài sản, giấy tờ nào.
18 Views
CEO Gojek Việt Nam: Chuyển đổi số khó nhất là thay đổi tư duy
“Chuyển đổi số không đến từ một phòng ban, mà là sự chuyển đổi về văn hóa tư duy dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp” - Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam đã chia sẻ về kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp tại Diễn đàn kinh tế TPHCM 2022.
23 Views
Sự vươn lên mạnh mẽ của Tiktok: mỗi tháng “ngốn” trung bình 26 tiếng của người dùng, bỏ xa Facebook, Instagram
Với thế mạnh nội dung và thuật toán dễ gây nghiện, TikTok - con cưng của kỳ lân Trung Quốc Byte Dance đang vượt mặt những niềm tự hào của giới công nghệ Mỹ về thời gian tương tác.
24 Views
Áp dụng công nghệ tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng
Sản xuất bền vững, tiếp thị số và phát triển con người chính là ba “điểm chạm” trọng tâm mà công cuộc áp dụng công nghệ, chuyển đổi số đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới của doanh nghiệp hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
20 Views
Hạ tầng và cấu trúc website bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mà không phụ thuộc vào sàn TMĐT
83% người dùng mua sắm trực tuyến lặp lại mua hàng trên website vì trải nghiệm hài lòng từ lần mua hàng trước đó. Có thể thấy website vẫn sẽ tiếp tục là một kênh bán hàng tạo lực đẩy mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong thời kỳ số 4.0 hiện nay.
36 Views
Các ứng dụng nhái phất như diều gặp gió sau khi TikTok bị cấm cửa tại Ấn Độ
Theo Bloomberg, các ứng dụng video ngắn nói riêng đã chứng kiến sự tăng trưởng chóng mặt trong hai năm qua ở Ấn Độ kể từ khi TikTok bị cấm cửa tại quốc gia tỷ dân này.
23 Views
Khởi nghiệp bán quần áo online, một startup Trung Quốc vượt qua định giá H&M, Zara,.. lọt top các công ty giá trị nhất thế giới
Shein - nhà bán lẻ trực tuyến quần áo, mỹ phẩm và đồ làm đẹp giá rẻ tung ra hơn 6.000 sản phẩm mỗi ngày.
31 Views
Tiềm năng lớn từ nhượng quyền bưu cục J&T Express
Nhu cầu của người tiêu dùng về các dịch vụ chuyển phát phục vụ giao nhận hàng online ngày càng cao. Theo đó, mô hình nhượng quyền bưu cục mang đến tiềm năng đầu tư lớn.
28 Views
VNPAY bắt tay Tiki, tối ưu hoá trải nghiệm thanh toán số cho khách hàng
Vừa qua, VNPAY đã chính thức hợp tác với sàn thương mại điện tử Tiki. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách quét mã VNPAY-QR khi mua sắm trên website và ứng dụng Tiki.
25 Views